• Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi xin gửi thông tin đổi trả hàng tới Quý khách hàng.

Phạm vi áp dụng:

  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại website của chúng tôi là EZMARTS.VN
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2020.
Điều kiện áp dụng:
  • Thời gian đổi hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng.
  • Sản phẩm phải còn nguyên linh kiện, tem bảo hành.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy, xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các giấy tờ kèm theo như (phiếu mua hàng hoặc hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
Trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước và chưa được thỏa thuận đồng ý của shop.
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng (ví dụ không nhắn tin đăng ký bảo hành theo mẫu đối với các hãng có bảo hành điện tử hoặc không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định...)
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ…
- Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo, ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và ký nhận bàn giao từ kỹ thuật viên của EZMARTS.VN

Trường hợp đổi trả lại hàng

Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, mà chúng tôi không có sản phẩm khác cùng mã để đổi, Quý khách có thể lựa chọn đổi sang sản phẩm khác có giá trị ngang bằng hoặc thấp hơn mức giá sản phẩm ban đầu.

Đối với các sản phẩm đã mua mà không phát sinh lỗi do nhà sản xuất, quý khách hàng chưa sử dụng (việc này sẽ được kỹ thuật viên shop kiểm tra và xem xét), sản phẩm còn nguyên niêm phong hoặc tem của nhà sản xuất mà quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác thì chỉ được đổi sang các sản phẩm khác tương đương giá tiền hoặc có giá cao hơn sản phẩm đã mua. Trừ 10% trên giá mua: Nếu đổi sản phẩm hãng khác có giá mua thấp hơn.

Quý khách hàng đặt hàng hoặc đã lấy hàng mà muốn trả lại hàng, không mua nữa, Quý khách sẽ chịu phí trả hàng như sau:
- Đối với sản phẩm không bị lỗi, hoặc bị lỗi do sản nhà xuất mà chúng tôi vẫn có sản phẩm cùng mã để đổi: trong 3 ngày đầu chịu phí 10% giá mua, từ ngày 04 đến ngày 07 sẽ chịu phí 20% giá mua.
- Đối với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, mà chúng tôi không có sản phẩm khác cùng mã để đổi: Quý khách hàng được hoàn tiền 100%
Toàn bộ sản phẩm nhập lại phải đảm bảo yêu cầu II và III.

V. Qui trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:

1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với hotline 0977.608.966 của EZMARTS.VN để được hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng.
2. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của shop và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyển của nhà sản xuất.
3. Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hành trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày chúng tôi tiếp nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng: EZMARTS.VN
  • Địa chỉ Hà Nội: M2 Tòa A Green pearl 378 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Địa chỉ TP. Hồ Chí Minh: 2A1 Shophouse Metro Star 360 Xa lộ Hà Nội, Phước Long A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0977.608.966
  • Email: info.ezmarts@gmail.com
  • Giờ làm việc: Từ 9h00 sáng - 16h30 chiều từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ CN & Ngày lễ nghỉ)

EZMARTS.VN rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng thành công

Xem giỏ hàng