Chính sách giao hàng

EZMARTS.VN có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website và đặt hàng qua Hotline: 0977.608.966
1. Chính sách giao hàng
Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.
Thời gian giao hàng:

Với các đơn hàng nội và ngoại thành Hà Nội, TP.HCM thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng.

Đơn hàng ở các tỉnh thành khác là 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…

Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết

Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và EZMARTS.VN chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

2. Thay đổi hủy bỏ giao dịch

Trong những trường hợp sau đây quý khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch:

- Khi cửa hàng đã xác nhận được sản phẩm vẫn chưa được gửi đi. 

- Nếu sản phẩm đã được gửi đi, có thay đổi khách hàng phải chịu phí ship.

- Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-4 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

+ Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

+ Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

+ Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

- Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 3 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.